Header Ads

Bật mí TOP những quán bán mì quảng ở Phan Thiết ngon siêu hấp dẫn P.1

 Nếu bạn là một tín đồ của mì quảng, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những quán mì quảng ở Phan Thiết. Phan Thiết là một thành phố biển nổi tiếng với nhiều đặc sản hải sản, nhưng cũng không kém phần phong phú về các món ăn đường phố. Trong số đó, mì quảng là một món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Dưới đây là top 10 quán mì quảng Phan Thiết siêu ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây.

Cùng Saigontourism ghé thưởng thức những quán mì quảng ngon giá rẻ tại Phan Thiết nhé!

1. Mì Quảng Bà Tám (số 2 Nguyễn Thông, phường Hàm Tiến)

Quán mì quảng bà Tám là một trong những quán mì quảng nổi tiếng nhất ở Phan Thiết. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán phục vụ nhiều loại mì quảng, như mì quảng gà, mì quảng thịt heo, mì quảng tôm thịt, mì quảng cá lóc... Mỗi tô mì quảng có giá từ 25.000 đến 35.000 đồng, tùy vào loại thịt. Điểm nổi bật của quán là nước dùng được nấu từ xương heo và gà, có vị ngọt tự nhiên và thơm lừng. Mì được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải và không bị dính. Thịt được chọn lựa kỹ, có lớp da giòn tan và lớp thịt mềm ngọt. Rau sống được rửa sạch và tươi ngon. Quán còn có thêm bánh tráng cuốn chấm nước mắm me, làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn.

Tìm hiểu về món ăn trứ danh của thành phố biển Phan Thiết

2. Mì Quảng Cô Ba (số 12 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến)

Mì quảng cô Ba là một quán mì quảng khác được nhiều người ưa chuộng ở Phan Thiết. Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Quán chỉ phục vụ duy nhất một loại mì quảng, đó là mì quảng tôm thịt. Mỗi tô mì quảng có giá 30.000 đồng, khá rẻ so với chất lượng. Nước dùng của quán được nấu từ xương heo và tôm khô, có vị ngọt thanh và đậm đà. Mì được luộc chín tới và không bị nhão. Tôm thịt được xào sơ qua với gia vị, có lớp da giòn và lớp thịt săn chắc. Rau sống được cắt nhỏ và trộn với rau răm, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc trưng cho món ăn.

Quán 667 chỉ phục vụ duy nhất mỗi món mì quảng với đầy đủ topping ăn kèm

3. Mì Quảng Bà Năm (số 18 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến)

Mì quảng bà Năm là một quán mì quảng lâu đời ở Phan Thiết. Quán có không gian hơi chật chội nhưng luôn đông khách. Quán phục vụ nhiều loại mì quảng, như mì quảng gà, mì quảng thịt heo, mì quảng tôm thịt, mì quảng cá lóc... Mỗi tô mì quảng có giá từ 25.000 đến 40.000 đồng, tùy vào loại thịt. Nước dùng của quán được nấu từ xương heo và gà, có vị ngọt đậm và thơm lừng. Mì được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải và không bị dính. Thịt được chọn lựa kỹ, có lớp da giòn tan và lớp thịt mềm ngọt. Rau sống được rửa sạch và tươi ngon. Quán còn có thêm bánh tráng cuốn chấm nước mắm me, làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn.

Quán mì quảng vịt ngon nức tiếng Phan Thiết có cái tên nghe "hết hồn" - Mì Trại Hòm

4. Mì Quảng Bà Tư (số 26 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến)

Mì quảng bà Tư là một quán mì quảng khá mới mở ở Phan Thiết. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán phục vụ nhiều loại mì quảng, như mì quảng gà, mì quảng thịt heo, mì quảng tôm thịt, mì quảng cá lóc... Mỗi tô mì quảng có giá từ 30.000 đến 50.000 đồng, tùy vào loại thịt. Nước dùng của quán được nấu từ xương heo và gà, có vị ngọt tự nhiên và thơm lừng. Mì được làm từ bột gạo, có độ dai vừa phải và không bị dính. Thịt được chọn lựa kỹ, có lớp da giòn tan và lớp thịt mềm ngọt. Rau sống được rửa sạch và tươi ngon. Quán còn có thêm bánh tráng cuốn chấm nước mắm me, làm tăng thêm hương vị cho bữa ăn.

Quán mì quảng Phượng là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách du lịch khi đến đây

5. Mì Quảng Bà Sáu (số 34 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến)

Mì quảng bà Sáu là một quán mì quảng cũng khá nổi tiếng ở Phan Thiết. Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và gọn gàng. Quán chỉ phục vụ duy nhất một loại mì quảng, đó là mì quảng cá lóc. Mỗi tô mì quảng có giá 35.000 đồng, khá rẻ so với chất lượng. Nước dùng của quán được nấu từ xương heo và cá lóc khô, có vị ngọt thanh và đậm đà. Mì được luộc chín tới và không bị nhão. Cá lóc được xào sơ qua với gia vị, có lớp da giòn và lớp thịt săn chắc. Rau sống được cắt nhỏ và trộn với rau răm, tạo nên hương vị thơm ngon và đặc trưng cho món ăn.

Quán mì quảng bảy khó tìm nhưng thức ăn lại ngon bởi vì nó nằm trận trong hẻm nhỏ

Dưới đây là danh sách các tour du lịch đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

  1. Tour du lịch Phan Thiết 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn
  2. Tour du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm từ Sài Gòn
  3. Tour du lịch Phan Thiết 1 ngày từ Sài Gòn
  4. Tour du lịch Long Hải 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn
  5. Tour du lịch Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

Đừng quên theo dõi trang mạng xã hội của Saigontourism để cập nhật thông tin mới nhất về các Tour du lịch du lịch hấp dẫn khác!

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

https://congdongyeudulich.blogspot.com/2023/10/trai-nghiem-glamping-thu-vi-cung-happy.html

https://www.facebook.com/saigontourism.net https://twitter.com/sgtourism https://www.pinterest.com/saigontourism/ https://www.instagram.com/sgtourism/ https://www.youtube.com/channel/UCdEDbXgI6JJYMd2U1GBbBJg https://www.linkedin.com/in/saigontourism/ https://dribbble.com/sgtourism https://weheartit.com/sgtourism https://vi.gravatar.com/sgtourism https://ext-6057528.livejournal.com/ https://soundcloud.com/corporation-saigontourism https://issuu.com/sgtourism https://digg.com/@corporation-saigontourism https://www.behance.net/saigontourism https://500px.com/sgtourism176 https://www.ted.com/profiles/35001502 https://www.goodreads.com/sgtourism https://about.me/saigontourism https://sites.google.com/view/saigontourism https://www.slideshare.net/CorporationSaigontou https://profiles.wordpress.org/sgtourism/ https://linkhay.com/u/sgtourism https://sites.google.com/view/sgtourism/ https://www.blogger.com/profile/08674859726597920822 https://yeudulichvietnam.weebly.com/ https://sgtourismvn.tumblr.com/ https://www.flickr.com/people/sgtourismvn/ https://angel.co/u/sgtourismvn https://list.ly/sgtourism https://www.scoop.it/u/saigontourism https://www.reddit.com/user/sgtourismvn https://www.colourlovers.com/lover/sgtourism https://www.deviantart.com/sgtourism https://getpocket.com/@c42T7A8dgf683p1084d752bdV6pagDW0l55G90X7b6k611Q6cq188nZ4ee3EYd18?src=navbar https://www.vox.com/users/sgtourism https://www.quora.com/profile/Saigontourism https://www.instructables.com/member/sgtourism/ https://trello.com/sgtourismvn

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.