Header Ads

Bánh tráng nướng mắm ruốc Phan Thiết - Top 7 quán ngon tuyệt phẩm

 Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn TOP 7 quán bánh tráng nướng mắm ruốc Phan Thiết ngon. Bánh tráng nướng mắm ruốc là một món ăn đặc trưng của vùng biển Phan Thiết, được làm từ bánh tráng phết một lớp mắm ruốc, rồi nướng trên than hoa cho thơm và giòn. Bánh tráng nướng mắm ruốc có thể ăn kèm với rau sống, dưa leo, cà rốt, đậu phộng và tương ớt. Đây là món ăn vừa ngon vừa rẻ, phù hợp cho những ai muốn thưởng thức hương vị biển trong những ngày nghỉ.

Cùng Saigontourism truy lùng top 10 quán bán bánh tráng nước chấm mắm ruốc siêu ngon tại Phan Thiết

Để giúp bạn dễ dàng tìm được quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon tại Phan Thiết, chúng tôi đã khảo sát và đánh giá nhiều quán ở đây. Dựa trên các tiêu chí như chất lượng bánh, hương vị mắm ruốc, giá cả và phục vụ, chúng tôi đã chọn ra TOP 10 quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon tại Phan Thiết như sau:

1. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Hà: Đây là quán bánh tráng nướng mắm ruốc nổi tiếng nhất tại Phan Thiết. Quán được mở từ năm 1995 và luôn đông khách. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc đậm đà, không quá cay hay mặn. Bạn có thể chọn thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo để bổ sung độ ngon. Giá bánh tráng nướng ở đây dao động từ 10.000 đến 20.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Phan Thiết.

Tìm hiểu câu chuyện về nguồn gốc và lịch sử của món đặc sản dân dã tại Phan Thiết
2. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Nga: Quán bánh tráng nướng mắm ruốc cô Nga cũng là một địa chỉ quen thuộc của người dân và du khách khi đến Phan Thiết. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc ngọt ngọt, thơm phức và không bị cháy. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo theo sở thích. Giá bánh tráng nướng ở đây từ 15.000 đến 25.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 18 Nguyễn Thông, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.

Khám phá cách làm và trải nghiệm món ngon độc đáo này tại Phan Thiết
3. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Tài: Nếu bạn muốn thử bánh tráng nướng mắm ruốc kiểu miền Trung, bạn có thể ghé qua quán bánh tráng nướng anh Tài. Quán được mở bởi anh Tài, người quê Quảng Nam và đã sống ở Phan Thiết hơn 10 năm. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc cay cay, mặn mặn và đậm đà. Bạn có thể chọn thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo để tăng hương vị. Giá bánh tráng nướng ở đây từ 10.000 đến 20.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 26 Lê Hồng Phong, Phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

Quán thu hút được rất nhiều du khách từ nhiều nơi đến thưởng thức
4. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Lan: Quán bánh tráng nướng mắm ruốc chị Lan là một quán nhỏ nhưng rất đông khách. Quán được mở từ năm 2000 và đã trở thành một trong những quán bánh tráng nướng mắm ruốc ngon nhất tại Phan Thiết. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc thơm lừng, không quá cay hay mặn. Bạn có thể chọn thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo để làm bánh thêm phong phú. Giá bánh tráng nướng ở đây từ 10.000 đến 20.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 32 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.

Quán Má Giàu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách đam mê ăn vặt tại Bình Thuận
5. Bánh tráng nướng mắm ruốc cô Thảo: Quán bánh tráng nướng mắm ruốc cô Thảo là một quán mới mở nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng. Quán có không gian sáng sủa, thoải mái và phục vụ nhanh nhẹn. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc ngon tuyệt, không quá cay hay mặn. Bạn có thể chọn thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo để làm bánh thêm hấp dẫn. Giá bánh tráng nướng ở đây từ 15.000 đến 25.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 44 Trần Phú, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết.

Quán nổi tiếng với món bánh tráng nướng siêu ngon hấp dẫn đa dạng topping
6. Bánh tráng nướng mắm ruốc anh Thành: Quán bánh tráng nướng mắm ruốc anh Thành là một quán lâu đời và uy tín tại Phan Thiết. Quán được mở từ năm 1998 và luôn giữ được chất lượng bánh tốt. Bánh tráng nướng ở đây có lớp mắm ruốc ngọt ngọt, cay cay và thơm phức. Bạn có thể chọn thêm nhân như trứng, xúc xích, phô mai hay thịt heo để làm bánh thêm ngon miệng. Giá bánh tráng nướng ở đây từ 10.000 đến 20.000 đồng tuỳ theo loại nhân. Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, Phường Phú Trinh, TP. Phan Thiết.

Nếu có dịp đến Phan Thiết đừng quên ghé quán bánh tráng Cô Nở trên đường Ngư Ông nhé
7. Bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương: Quán bánh tráng nướng mắm ruốc chị Hương là một quán nhỏ xinh và dễ thương tại Phan Thiết. Quán được mở từ năm 2010 và đã thu hút được nhiều bạn trẻ yêu thích

Địa chỉ bán món bánh tráng nướng Phan Thiết với mức giá học sinh, sinh viên

Tham khảo một số tour du lịch HOT #1 hiện nay

tour nghỉ dưỡng phan thiết 2 ngày 1 đêm

tour nghỉ dưỡng phan thiết 3 ngày 2 đêm

tour nghỉ dưỡng phan thiết 1 ngày

tour nghỉ dưỡng long hải 2 ngày 1 đêm

tour nghỉ dưỡng vũng tàu 2 ngày 1 đêm

Theo dõi thêm trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

https://congdongyeudulich.blogspot.com/2023/10/du-lich-phan-thiet-mua-gi-lam-qua-top-5.html

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.