Header Ads

Top 5 quán bar "chill" hết nấc ở Phan Thiết, view biển "xịn sò"

Phan Thiết nổi tiếng với những bờ cát trắng trải dài, làn nước biển xanh ngọc bích và những đồi cát mênh mông. Nơi đây cũng sở hữu nhiều quán bar view biển đẹp, thu hút du khách bởi không gian lãng mạn, âm nhạc sôi động và những ly cocktail thơm ngon. Dưới đây là top 5 quán bar view biển ở Phan Thiết mà bạn không nên bỏ lỡ

Cùng Saigontourism khám phá 5 quán bar "hot" nhất ven bờ biển tại Phan Thiết nhé!

Chameleon Beach Bar: Nổi tiếng với phong cách Âu - Mỹ Latinh độc đáo, Chameleon Beach Bar mang đến cho du khách không gian mở rộng rãi, thoáng đãng cùng những chiếc ghế lười màu xanh dương êm ái để bạn có thể thoải mái ngắm nhìn biển trời bao la. Quán bar còn có khu vực quầy bar hiện đại với đội ngũ bartender tài năng, sẵn sàng pha chế cho bạn những ly cocktail thơm ngon.

Chameleon Beach Bar mang đến không gian thư giãn tuyệt vời với những chiếc ghế hướng ra biển
Chameleon Beach Bar Phan Thiết

Dragon Beach Bar: Nằm ngay trên bờ biển Hàm Tiến, Dragon Beach Bar sở hữu vị trí đắc địa để du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ. Quán bar có không gian ngoài trời rộng rãi với nhiều chỗ ngồi, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay hẹn hò lãng mạn. Dragon Beach Bar cũng có chương trình âm nhạc sôi động vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy.

Quán bar view biển ở Phan Thiết sôi động với những màn trình diễn DJ ấn tượng
Dragon Beach Bar Phan Thiết

Blackbirg Bar: Nổi tiếng với phong cách "chill" cùng âm nhạc nhẹ nhàng, Blackbirg Bar là địa điểm lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày dài khám phá Phan Thiết. Quán bar có không gian trong nhà và ngoài trời với tầm nhìn hướng ra biển. Blackbirg Bar cũng phục vụ nhiều loại đồ uống đa dạng, từ cocktail đến bia, rượu vang và nước trái cây.

Blackbird Beach Bar là điểm đến lý tưởng cho bạn ngắm hoàng hôn ở Mũi Né, Phan Thiết
Blackbirg Bar Phan Thiết

Nirvana Beach Club: Nằm trong khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa, Nirvana Beach Club là một quán bar cao cấp với không gian sang trọng và đẳng cấp. Quán bar có hồ bơi vô cực nhìn ra biển, nơi bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát lạnh vừa thưởng thức những ly cocktail hảo hạng. Nirvana Beach Club cũng có chương trình biểu diễn âm nhạc trực tiếp vào mỗi tối.

Đến với quán bar view biển Nirvana Beach Club bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên tại Phan Thiết

EVA Hut Mui Ne: Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ nhìn ra biển, EVA Hut Mui Ne mang đến cho du khách không gian yên tĩnh và lãng mạn. Quán bar có khu vực ngoài trời với những chiếc ghế lười êm ái để bạn có thể ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. EVA Hut Mui Ne cũng phục vụ nhiều loại đồ uống độc đáo, được pha chế từ các nguyên liệu địa phương.

Với khung cảnh biển tuyệt đẹp và không gian lãng mạn, quán là điểm đến lý tưởng để chill
EVA Hut Mui Ne Phan Thiết

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số quán bar view biển khác ở Phan Thiết như:

Mad Monkey Backpacker Bar: Quán bar sôi động với âm nhạc live và các trò chơi giải trí.

A3 Club: Quán bar sang trọng với chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc.

Paris Night Bar Club: Quán bar hiện đại với phong cách châu Âu.

Lưu ý:

Giờ mở cửa và giá cả của các quán bar có thể thay đổi theo thời gian. Nên liên hệ trực tiếp với quán bar để cập nhật thông tin mới nhất.

Một số quán bar có thể áp dụng quy định về trang phục. Nên tham khảo thông tin trước khi đến quán bar.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại các quán bar view biển ở Phan Thiết!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.