Header Ads

Khám phá những quán Cơm Niêu Phan Thiết được yêu thích nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm những quán cơm niêu ở Phan Thiết để thưởng thức hương vị đặc trưng của vùng biển này? Bạn muốn biết những địa chỉ uy tín, chất lượng và hấp dẫn nhất để có một bữa ăn ngon miệng và đáng nhớ? Hãy cùng tôi khám phá top 5 quán cơm niêu ở Phan Thiết mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây nhé!

Cùng Saignotourism tìm hiểu những quán cơm niêu nổi tiếng ngon #1 tại Phan Thiết nhé!

Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được nấu trong một chiếc niêu đất sét, có lớp cơm cháy giòn tan và thơm lừng. Cơm niêu có thể ăn kèm với nhiều loại thịt, cá, rau củ và nước chấm đậm đà. Cơm niêu không chỉ là món ăn bình dân, mà còn là một nét văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam.

Cơm niêu ở Phan Thiết luôn gây thương nhớ với những hương vị đặc trưng nhất

Phan Thiết là một thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Thuận, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, cát trắng mịn và nắng ấm quanh năm. Phan Thiết cũng là nơi có nhiều món ăn hải sản tươi ngon và đa dạng, thu hút du khách trong và ngoài nước. Ngoài hải sản, Phan Thiết cũng có những quán cơm niêu độc đáo và ngon miệng, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

 Cơm niêu Panda Phan Thiết là một lựa chọn tuyệt vời cho những bữa cơm gia đình, bạn bè hay đối tác

Dưới đây là top 5 quán cơm niêu ở Phan Thiết mà tôi đã từng thử và cảm thấy rất hài lòng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một quán phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn.

1. Cơm niêu Nhà Lá

Cơm niêu Nhà Lá là một quán cơm niêu nổi tiếng ở Phan Thiết, được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí theo phong cách nhà lá, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Quán có nhiều loại cơm niêu để bạn lựa chọn, như cơm niêu cá kho tộ, cơm niêu sườn non rim, cơm niêu gà xối mỡ, cơm niêu bò lúc lắc... Mỗi loại cơm niêu đều có hương vị riêng biệt, thịt cá được chế biến tươi ngon, gia vị hợp khẩu vị. Đặc biệt, quán còn có nước chấm riêng biệt cho từng loại cơm niêu, tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Một phần cơm niêu ở đây có giá từ 50.000 đồng đến 80.000 đồng, khá phải chăng so với chất lượng.

Cơm niêu Kim Anh Quán là một địa chỉ ẩm thực uy tín, chuyên nghiệp

Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết

2. Cơm niêu Hương Sen

Cơm niêu Hương Sen là một quán cơm niêu khác ở Phan Thiết mà bạn nên thử. Quán có không gian nhỏ nhưng sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Quán có nhiều loại cơm niêu như cơm niêu thịt kho tàu, cơm niêu cá lóc kho tộ, cơm niêu gà quay, cơm niêu bò xào hành tây... Mỗi loại cơm niêu đều được nấu trong niêu đất sét, giữ được độ giòn và thơm của cơm. Thịt cá được ướp gia vị đậm đà, mềm ngọt và béo ngậy. Nước chấm ở đây cũng rất ngon, có vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa. Một phần cơm niêu ở đây có giá từ 40.000 đồng đến 60.000 đồng, rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 12 Trần Hưng Đạo, Phường Lạc Đạo, Thành phố Phan Thiết

Tiệm cơm niêu Mỹ Hương có giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng

3. Cơm niêu Thanh Hà

Cơm niêu Thanh Hà là một quán cơm niêu lâu đời ở Phan Thiết, được nhiều người dân địa phương và du khách tin tưởng và ủng hộ. Quán có không gian đơn giản nhưng sạch sẽ và thoải mái. Quán có nhiều loại cơm niêu như cơm niêu thịt kho trứng, cơm niêu cá thu kho tộ, cơm niêu gà nướng, cơm niêu bò viên xào... Mỗi loại cơm niêu đều có hương vị thơm ngon và đặc trưng, thịt cá được chọn lựa kỹ lưỡng, nấu chín tới và ngấm gia vị. Nước chấm ở đây cũng rất ngon, có vị chua ngọt và cay nhẹ, kích thích vị giác. Một phần cơm niêu ở đây có giá từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng, rất bình dân.

Địa chỉ: Số 18 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết

Cơm niêu Vivu Food Mũi Né là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một bữa ăn truyền thống

4. Cơm niêu Bảo Ngọc

Cơm niêu Bảo Ngọc là một quán cơm niêu khá mới mẻ ở Phan Thiết, nhưng đã thu hút được nhiều khách hàng bởi chất lượng và phong cách phục vụ. Quán có không gian hiện đại, sang trọng và lịch sự. Quán có nhiều loại cơm niêu như cơm niêu thịt ba chỉ kho tộ, cơm niêu cá bớp kho tộ, cơm niêu gà xé phay, cơm niêu bò sốt tiêu... Mỗi loại cơm niêu đều có hương vị ngon miệng và hấp dẫn, thịt cá được làm sạch và nấu kỹ, gia vị được điều chỉnh hợp lý. Nước chấm ở đây cũng rất ngon, có vị mặn mà và thơm lừng. Một phần cơm niêu ở đây có giá từ 60.000 đồng đến 100.000 đồng, hơi cao hơn so với các quán khác nhưng xứng đáng.

Quán cam kết với món ngon mỗi ngày với mức giá bình dân, cafe có chỗ nghỉ dừng chân

Nếu bạn đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch thú vị và đáng nhớ, hãy khám phá những tour du lịch HOT #1 của  Saigontourism . Chúng tôi cung cấp các tour du lịch đến những địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn như Phan Thiết, Long Hải, Vũng Tàu và Nha Trang. Bạn có thể lựa chọn thời gian và chi phí phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Dưới đây là một số tour du lịch mà chúng tôi giới thiệu:

Tour Phan Thiết Mũi Né 2 ngày 1 đêm khách lẻ

Tour Phan Thiết Mũi Né 3 ngày 2 đêm khách lẻ

Tour Sài Gòn Phan Thiết 1 ngày

Tour Sài Gòn Long Hải 2 ngày 1 đêm

Tour Sài Gòn Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm

Tour Sài Gòn Nha Trang 2 ngày 2 đêm

Tour Sài Gòn Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour du lịch, hãy theo dõi các trang mạng xã hội của chúng tôi:

https://drive.google.com/drive/folders/12zkRY7jYLBr0A0mdooOYGRhWT5Wxu3NA

https://docs.google.com/presentation/d/1Grti7KD0KKxGovDaCPBTbapP_xJafyHyaXo4LvkTBJo

https://docs.google.com/forms/d/1SJmRUHjnihFO4WKLGKFiutK20k2vpM6ptK2BNTQgp1k

https://sites.google.com/view/saigontourism/

https://docs.google.com/drawings/d/1Z56mjQTYtUw6-bXgepkvXT_l6cBi7tNkS8jIReHc1F4/

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1cBZYg8NZ6vHwWIayeoq4h80ANveMTInDADq3fZOnCcI/

https://docs.google.com/document/d/1skTdVZHWTzt22p8qmkKpoW-q754gubNHXTOF4xe3Ic8/

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.